เลือกวอลล์เปเปอร์ตาม 12 ราศี ให้ถูกโฉลก เสริมดวงชะตา

การเลือกวอลล์เปเปอร์ตาม 12 ราศีให้ถูกโฉลก เสริมดวงชะตา

 วอลล์เปเปอร์

ชาวราศีมังกร (Capricorn)

วอลล์เปเปอร์
     วอลล์เปเปอร์ติดผนังของชาว ราศีมังกร คำนิยามของมักกร คือ สุขุม นุ่มลึก ชาวราศีมังกรยังเป็นคนที่มีระเรียบวินัยสูง มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีอื่นๆมีความตั้งใจที่แน่วแน่ในชีวิต เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจทำงานแล้วไม่อะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญาณให้กับสิ่งที่เขารัก สีหรือสไตล์ของวออล์เปเปอร์ติดผนังที่เหมาะกับ ราศีมังกรจึงเป็นโทนสีกลางๆ อย่างสีเทา สีที่มีความสมบูรณ์แบบอยู่ในตัวของมันเอง สามารถตกแต่งเข้าได้กับห้องทุกสไตล์และชาวราศีมังกรยังมีเซนต์การตกแต่งที่ สามารถตกแต่งห้องให้ออกมาสวยงามได้อย่างไม่มีที่ติ


ชาวราศีกุมภ์ (Aquarius)

วอลล์เปเปอร์
     วอลล์เปเปอร์ติดผนังของชาว ราศีกุมภ์ คุณเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย มีความเฟรนด์ลี่สูง มักชอบผสมผสานความชื่นชอบ ไลฟ์สไตล์หลายๆอย่างเข้าด้วยกัน จนกลายเป็นสไตล์แบบของตัวเองที่ไม่มีใครเหมือนได้ ราศีกุมภ์เป็นคนรักอิสระเป็นที่สุด จึงทำให้ สีส้ม ที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมในการตกแต่งห้อง แต่นั้นไม่ใช้สำหรับราศีกุมภ์อย่างแน่นอน เพราะสีส้มนี้แหละที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์อย่างไม่น่าเชื่อ





ชาวราศีมีน (Pisces)

วอลล์เปเปอร์
     วอลล์เปเปอร์ติดผนังของชาว ราศีมีน คุณเป็นคนที่มีบุคลิกที่ขัดแย้งกันในตัว บางครั้งทำให้คนอื่นๆ รวมทั้งตัวเจ้าของราศีมีนของยังงงงวยได้เสมอ สัญลักษณ์ของราศีมีน ของเป็นบุคคลที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง มีความรู้สึกไว อารมณ์ออกไหวง่ายเต็มไปด้วยความรักเสน่หา ความอบอุ่น มีความอดทนเห็นอกเห็นใจเข้าใจมากกว่าราศีอื่นๆ  จะเป็นคนรักสงบ ชื่นชอบการท่องเที่ยว เพื่อหาความเงียบสงบที่ได้พบตามธรรมชาติ วอลล์เปเปอร์ที่เหมาะสำหรับ ราศีมีน คือ สีน้ำเงิน หรือสีคราม ใช้ในการต้องห้องจึงเป็นการช่วยให้จิตใจของชาวราศีมีน รู้สึกสงบ และช่วยกำจัดสิ่งรบกวนจิตใจของคนราศีนี้ได้เป็นอย่างดี

ชาวราศีเมษ (Aries)

วอลล์เปเปอร์     วอลล์เปเปอร์ติดผนังของชาว ราศีเมษ คุณจะมีบุคลิกกระฉับกระเฉง กล่องแคล่วพลังสูง ใจป้ำกล้าได้กล้าเสียเสมอ เขามีอุดมคติและไม่กริ่งเกรงย่อท้อที่จะบุกปั่นให้ได้ตามที่คิด คุณรักให้การเสี่ยงโชค เป็นคนกระตือรือร้นและสนุกสนานกับชีวิตเผชิญกับความท้าทายในชีวิต วอลล์เปเปอร์ติดผนังที่เหมาะสำหรับราคาเมษ คือ สีชมพู เป็นสีที่แสดงถึงคามอ่อนโดน มีความเป็นเด็ก แต่จริงๆ แล้วคุณดูดีว่ามันมีความแข็งแรงซ่อนอยู่

ชาวราศีพฤษภ(Taurus)

วอลล์เปเปอร์ 
     วอลล์เปเปอร์ติดผนังของชาว ราศีพฤษภ คุณเป็นคนดื้อด้าน ปากแข็ง แต่ถึงแบบนั้น คุณก็มีความแฟชั่นนิสต้าเหมือนกันนะ เพราะคุณมักชื่นชอบของสวยๆ งามๆ ถูกใจความรู้หรา จึงไม่แปลกที่ สีดำ จะเป็นสีที่เหมาระกับชาวราศีพฤษภ เพราะ สีดำเป็นสีแห่งความกล้าหาญกล้าได้กล้าเสีย และมีความเป็นผู้นำ





ชาวราศีเมถุน (Gemini)
 
     วอลล์เปเปอร์ติดผนังของชาว ราศีเมถุน ด้วยบุคคลนิสัยของคนราศีเมถุนส่วนใหญ่จะเป็นคนร่าเริง ชอบเข้าสังคม วอลล์เปเปอร์ติดผนังที่เหมาะกับราศีเมถุนมากที่สุด คือ สีเหลือง เพราะเป็นสีโทนกลางไม่ร้อนไม่เย็นจนเกินไป มีความสมดุลในการใช้ชีวิต จะทำให้ห้องของคุณดูมีสีสัน








ชาวราศีกรกฏ (Cancer)

วอลล์เปเปอร์ 
     วออล์เปเปอร์ติดผนังของชาว ราศีกรกฏ ส่วนมากชาวราศีนี้จะเป็นพวกชอบติดบ้าน ฉะนั้นบ้านจึงเป็นสถานที่สำคัญสำหรับชาวราศีนี้ เป็นที่ๆ อยู่แล้วสบายใจ วอลล์เปเปอร์ติดผนังที่ใช้ตกแต่งจำควรเป็นสีที่ใช้แล้วสบายใจ สบายตก อย่างสีฟ้าอ่อน เพราะจะทำให้บรรยากาศภายในบ้าน ดูผ่อนคลาย อบอวลไปด้วยความรู้สึกอบอุ่น






ชาวราศีสิงห์ (Leo)

วอลล์เปเปอร์ 
     วอลล์เปเปอร์ติดผนังของชาว ราศีสิงห์ ชาวราศีนี้เป็นคนชอบสร้างแรงบรรดาใจให้กับทุกๆ คน ใครที่กำลังเศร้า พร่ำเพ้อ ของแนะนำว่าให้หันหน้าไปหาคนที่เกิดราศีสิงห์ ชาวราศีนี้เป็นคนมีสไตล์เป็นของตัวเองชัดเจน เวลาไปปรากฏตัวที่ไหนก็มันจะโดดเด่นได้ รับความสนใจจากคนรอบข้าง วอลล์เปเปอร์ติดผนังที่เหมาะสำหรับราศีสิงห์ คือ วอลล์เปเปอร์ติดผนัง สีม่วง เป็นสีที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้มากกว่าสีไหนๆ





ชาวราศีกันย์ (Virgo)

วอลล์เปเปอร์
     วอลล์เปเปอร์ติดผนังของชาว ราศีกันย์ คนราศีกันย์เป็นคนที่มีความพิถีพิถัน ฉลาด เอียดอ่อนมาก เวลาตัดสินใจแต่ละครั้ง มักสิ่งที่ดีที่สุด ชาวราศีนี้ ไม่ชอบการพูดจาว่าร้อยคนอื่น หรือ นินทาใครลับหลัง ชาวราศีนี้เป็นคนที่แต่งตัวดีมีรสนิยม ดูเรียบสวยงามสง่า วอลล์เปเปอร์ติดผนังสำหรับ ราศีกัน คือ สีครีมเพราะสีครีมเป็นสีที่สามารถแยกออกได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งเข้ม  ทั้งอ่อน หรือกลางๆ






ชาวราศีตุลย์ (Libra)

วอลล์เปเปอร์
     วอลล์เปเปอร์ติดหนังของชาว ราศีตุลย์ ชาวราศีนี้เป็นคนที่ ดื้อร้น แต่ ยุติธรรม เพราะถึงราศีนี้จะมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่ในจิตใต้สำนึกลึกๆ ยังเป็นคนอ่อนไหว และชื่นชอบความสวยงามทุกอย่างแถมยังมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน  ชาวราศีนี้ได้ชื่อว่าเป็นที่สุภาพอ่อนโยนมีเสน่ห์ มีมารยาท อัธยาศัยดี มีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็ว วอลล์เปเปอร์ติดผนังที่เหมาะสำหรับราศีตุลย์ คือ สีเขียว เพราะสร้างความสมดุลให้กับใช้ชีวิตอย่างแน่นอน





ชาวราศีพิจิก (Scorpio)

วอลล์เปเปอร์
     วอลล์เปเปอร์ติดผนังของชาว ราศีพิจิก ชาวราศีนี้เป็นราศีที่น่าชื่นชม เพราะเป็นคนที่หลงใหล และเต็มที่กับสิ่งที่คุฯกำลังทำเป็นอย่างมาก เรียกว่า ทุ่มหมด มีร้อยให้ร้อย และด้วยบุคลิกลักษณะนี้ของคุณและยังเป็นคนที่ทำอะไร สุดขีด ทุ่มเทอย่างมากทุ่มหมดตัวหมดหัวใจเสมอในทุกๆ ทางไม่ค่อยใช้ทางสายกลางอย่างใครๆ เขาจงรักรุนแรงและเกลียดรุนแรงมีพลังจิตหรือความตั้งใจแน่วแน่หนักแน่น วอลล์เปเปอร์ติดผนังที่เหมาะสำหรับราศีพิจก คือ สีแดง เพราะสีนี้จะแสดงออกถึงความมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว และการเป็นที่ยอมรับจากทุกๆคน





ชาวราศีธนู (Sagittarius)

วอลล์เปเปอร์
     วอลล์เปเปอร์ติดผนังของชาว ราศีธนู ราศีนี้เปรียบเสมือนมันสองของกลุ่มเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นความคิด คำพูดคำจา ชาวราศีนี้ก็มีความรู้หมด และด้วยบุคลิกทั่วไปของชาวราศีธนู ที่เป้นคนที่มีพลังงานเหลือล้นพร้อมพุ่งชนสิ่งต่างๆ ไม่เหลือซาก วอลล์เปเปอร์ติดผนังที่เหมาะสำหรับชาวราศีธนู คือ สีน้ำตาล ให้มาเบรกความบ้าพลังของราศีนี้ลงบ้าง เผื่อว่าอะไรๆ จะง่ายขึ้น ซึ่งการใช้สีน้ำตาลตกแต่งห้อง จะส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสงบขึ้นได้ในระดับหนึ่ง







ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านบทความนี้ ขอขอบคุณมากครับ

ปล.หากท่านใดสนใจ หรือ อยากจะได้ความรู้เพิ่ม หรือ เราให้เราแนะนำ เข้ามาสอบถามได้นะครับที่

MD Wallpaper ขอขอบคุณอีกครั้งนะครับ

ความคิดเห็น